Mô tả công việc
  • Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
  • Đặt vé máy bay, khách sạn... cho cán bộ, nhân viên đi công tác
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
  • Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ
  • Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác
  • Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, ưa nhìn, cao trên 1m6
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chăm chỉ, ham học hỏi
  • Biết soạn thảo văn bản, excel cơ bản
  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: - triệu VNĐ
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
  • Tăng lương định kỳ 1 năm 02 lần
  • Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
  • Được thưởng các ngày lễ, tết
  • Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty, teambuilding...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 810 / 1
Logo Công ty CP Đầu tư và Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Enogy Công ty CP Đầu tư và Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Enogy
Số 24 tòa CVI, ngõ 23 Lê Văn Lương , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân (Hành Chính)
Công ty CP Đầu tư và Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Enogy
Nộp đơn