Mô tả công việc

- Theo dõi kế hoạch hàng về dự kiến, chứng từ nhập khẩu gốc, báo cáo nếu có chậm trễ xảy ra

- Soạn thảo và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: hợp đồng, hóa đơn, vận đơn…

- Chuẩn bị bộ chứng từ khai hải quan, bộ chứng từ xin cấp C/O, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng hóa yêu cầu giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng có yêu cầu), các công văn, tờ trình cho các bên có liên quan…

- Làm Hồ sơ Thanh toán quốc tế: L/C, T/T, D/A …;

- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu…

- Phối hợp với các đơn vị dịch vụ để hoàn thiện thủ tục thông quan hàng hóa trong thời gian sớm nhất

- Liên hệ với các nhà cung cứng và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng

- Cập nhật thông tin các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của giám đốc

- Keep track of shipping schedule, especially arrivals and report on any delays.

- Draft and process export and import documents: Contracts, Invoices, Bills of lading, Original import documents, … etc.

- Arrange sets of customs declaration documents, documents for CO-issuing,

- documents for import permission (if requested), documents for CQ registration

- Application (if requested), official dispatches, reports to related parties, etc.

- Arrange for international payment documents: L/C, T/T, D/A …;

- Keep records, documents: correspondence of transactions, orders, documents, samples, etc.

- Coordinate with service agents to complete customs clearance procedures in the earliest.

- Contact with suppliers as well as customers to ensure on-time delivery schedules.

- Update information on legal documents related to import and export activities

- Perform other duties as and when assigned by the supervisors.

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo: Cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu hoặc khối thương mại liên quan (ưu tiên người có kinh nghiệm)

- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

- Trình độ tin học: Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), phần mềm chuyên dụng.

- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, phân tích tổng hợp

- Tiếng anh thành thạo

- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, am hiểu chuyên ngành xuất nhập khẩu

- Trung thực, nhiệt tình, năng động.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận.

- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước

- Môi trường làm việc năng động sáng tạo chuyên nghiệp

- Xét duyệt tăng lương hàng năm dựa trên năng lực kinh nghiệm

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 0
Logo Công ty TNHH Trace - Tec Việt Nam Công ty TNHH Trace - Tec Việt Nam
Số 32, ngách 28/106, phố Đại Linh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Logistics
Công ty TNHH Trace - Tec Việt Nam
Nộp đơn