Mô tả công việc

- Lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động của Công ty;
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn nhà cung cấp;
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản, hợp đồng, thủ tục thanh toán cần thiết cho nhà cung cấp;
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan;
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí;
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc;
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý;
- Theo dõi các hoạt động thu mua trong tháng và làm báo cáo khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung hoặc tiếng anh nghe - đọc - viết tốt;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có trách nhiệm với công việc;
- Nhiệt huyết, chủ động trong công việc,có khả năng chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên
Đường Nguyễn Văn Linh, Tổ dân phố Trên, Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Bán (Tiếng Anh/ Tiếng Trung)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên
Nộp đơn