Tuyển Nhân Viên Mua Hàng (Nước Ngoài)
Mô tả công việc
1. Thực hiện quy trình công việc phụ trách:
- Nhận đề nghị và kiểm tra nội dụng PR
- Tìm kiếm NCC và đàm phán giá
- Xử lý và kiểm soát đơn đặt hàng
- Theo dõi đơn hàng sau khi phát hành bao gồm: Delivery, thanh toán
- Cập nhật tiến độ hàng về.
- Cập nhật hồ sơ và chuyển bộ phận XNK thực hiện
2. Kiểm soát và đánh giá NCC/hãng phụ trách:
- Kiểm soát NCC/Hãng về vấn đề giao hàng/chất lượng hàng hóa/vận chuyển
- Đánh giá NCC theo định kỳ quy định.
- Là đầu mối làm việc với NCC về các vấn đề về thanh toán/thông tin hàng hóa
3. Lưu trữ tài liệu (bản mềm và cứng)
- Đảm bảo và lưu trữ đầy đủ tài liệu theo yêu cầu gồm bản mềm và cứng.
- Cung cấp tài liệu cho các bên liên quan.
4. Báo cáo và teamwork:
- Báo cáo đầy đủ các báo cáo được yêu cầu bởi TP mua hàng.
- Hỗ trợ công việc trong nhóm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại...
- 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Am hiểu về hợp đồng/các phương thức vận chuyển/thanh toán
- Kỹ năng giao tiếp, Excel, sử dụng ERP tốt
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng teamwork tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
Phúc lợi công việc
- Thu nhập không giới hạn: nhận lương tháng cạnh tranh và thưởng quý, năm, doanh số
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 6 nghỉ từ 3h chiều)
- Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, văn hóa công ty và các kỹ năng bổ trợ khác;
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Gói du lịch nghỉ dưỡng hạng 5* hàng năm cho toàn thể cán bộ công nhân viên
- Các hoạt động teambuilding gắn kết và các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)