Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chuẩn bị chứng từ cho đơn vị dịch vụ, làm các thủ tục chứng từ hải quan liên quan đến hoạt động xuất - nhập khẩu.

- Cung cấp các hóa đơn vận tải cho bộ phận kế toán của doanh nghiệp.

- Theo dõi lịch trình, tiến độ xuất nhập hàng để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhanh chóng đưa ra những giải pháp xử lý các sự cố có thể phát sinh trong quá trình giao – nhận hàng hóa, đảm bảo không gây thiệt hại nhiều cho doanh nghiệp.

- Thường xuyên cập nhật các quy định mới của pháp luật về thuế xuất nhập khẩu.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan của bộ phận và làm các báo cáo công việc theo quy định của doanh nghiệp.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý cấp trên.

- Theo dõi hồ sơ mua hàng, thông tin NCC

- Lưu trữ chứng từ, làm báo cáo tuần/ tháng/ năm cho cấp trên

- Kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, xuất nhập khẩu….

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Có thể dùng tiếng Anh lưu loát (giao dịch qua thư tín/ trực tiếp), ưu tiên nếu biết tiếng Nhật.

- Kỹ năng: giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận, siêng năng, làm việc nhóm, độc lập, chịu được áp lực và trung thực.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 740 / 1
Logo Công ty TNHH Yakult Việt Nam Công ty TNHH Yakult Việt Nam
29-30 Song Hành, KP5, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Hàng (Xuất Nhập Khẩu)
Công ty TNHH Yakult Việt Nam
Nộp đơn