Mô tả công việc

- Lập kế hoạch đặt hàng về kho theo quý, tháng, ngày dựa vào cơ cấu tồn kho, lịch sử và nhu cầu của sales theo phê duyệt từ BGĐ
- Xác nhận đơn đặt hàng với bên NCC, báo cáo với BGĐ
- Tổng hợp các đơn hàng của sale cho các đại lý miền Bắc
- Hỗ trợ sales điều tiết hàng tồn kho, cân đối hàng kho thực tế, vận chuyển kho
- Làm việc với nhà cung cấp, thông tin cho sales các thông báo về hàng hóa: Ngừng SX, thay đổi sản phẩm, lỗi trong quá trình SX, update bảng giá, sản phẩm mới - Check mượn leadtime, mượn hàng: giữa TVN - ABHP và ABHP - ABHCM
- Cập nhật các chương trình khuyến mại từ NCC, các mẫu mới, mượn hàng bày mẫu cho Showroom, nhà phân phối và đại lý
- Tính Costsheet cho các dự án và đại lý khi có yêu cầu của Giám Đốc
* Kế Hoạch Thanh Toán
- Check tồn kho từng mã hàng và kế hoạch đi hàng thực tế của sales để có KH thanh toán cho hàng về kho
- Lập Kế Hoạch Thanh Toán gửi cho Kế Toán và Nhà cung cấp (check với sales: Dự án - Đại lý về kế hoạch giao hàng)
- Làm việc với Kế Toán nếu thanh toán phát sinh theo yêu cầu lấy hàng gấp của sales
- Xác nhận với NCC về kế hoạch thanh toán trong tháng hàng cancel - pending
- Thông báo kế hoạch thanh toán cho NCC
* Kế Hoạch Giao Hàng:
- Hàng phân phối: Note các mã hàng ưu tiên cần về kho và thông báo cho sales
- Hàng dự án: Tùy dự án sẽ giao hàng từ nhà máy đến công trình
+ Check tình trạng hàng
+ Check với đơn vị vận chuyển về việc thuê xe tải,cont, báo giá…
* Hàng về kho công ty
- Thông báo kế hoach hàng về kho và giao hàng công trình
- Xác nhận số lượng hàng giao dự án: hàng đi từ kho - công trình và SL hàng đi từ nhà máy
- Thông báo cho sales dự án - kho vận về thông tin lái xe
- Yêu cầu giao xác nhận thời gian nhận trả hàng tại công trình để làm việc với Yusen vận tải
- Gửi lại biên bản giao nhận hàng nếu có tình trạng bất thường: trầy xước, Kế hoạch làm việc với bộ phận CS của nhà máy để yêu cầu trả bù hàng
- Làm việc với bộ phận CSKh của NCC về các khiếu nại sau khi giao hàng
- Thông báo kế toán nhập kho nếu đã nhập hàng
- Thông báo các lịch tranining của TVN với bộ phận BH.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tuổi từ: 26 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở các vị trí nhân viên kế hoạch, nhân viên mua hàng trong các doanh nghiệp thương mại có quy mô từ 100 nhân sự trở lên
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng, đặc biệt là excel
- Kỹ năng làm việc với số liệu, phân tích số liệu chính xác và cẩn thận
- Kỹ năng lập kế hoạch, lập báo cáo, quản lý thời gian, đảm bảo tiến độ công việc
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết với công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, trọng dụng nhân tài
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, cạnh tranh: Thưởng quốc lễ, quà sinh nhật, quà 01 - 06, quà ngày phụ nữ, thưởng tết dương lịch, lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên, chế độ thăm hỏi ốm đau, đóng BHXH sau thời gian thử việc
- Mức thu nhập cạnh tranh, làm tốt có thể xét duyệt điều chỉnh mức lương: khởi điểm từ 7.000.000 - 9.000.000 tr theo năng lực
- Được đào tạo về nghiệp vụ từ các anh chị quản lý của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên
109 Cư Xá Nguyễn Văn Trỗi, đường Nguyễn Văn Trỗi, P.17, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh; Tầng 9, khu A, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tuổi
Tuyển Nhân Viên Phòng Kế Hoạch
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên
Nộp đơn