Tuyển Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Marketing)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng và xác nhận ngày xuất hàng.
- Theo dõi và hỗ trợ bộ phận quản lý chất lượng trong việc xử lý, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề về sản phầm.
- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng khi khách hàng tới thăm công ty.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ hơn hơn khi đến phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm về Sale là một lợi thế.
- Tiếng anh tốt (bắt buộc).
- Thành thạo work và excel.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về marketing hoặc mua hàng và xuất nhập khẩu.
* Địa điểm làm việc: Lô CN B6- Khu CN Phú Nghĩa- Chương Mỹ, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia bảo hiểm ngay khi vào công ty theo quy định của Luật bảo hiệm hiện hành.
- Xét tăng lương 1 năm/ lần hoặc dựa vào khả năng làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ công đoàn khác: ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có xe đưa đón khu vực Hà Đông.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Anh
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH Doo Jung Việt Nam