Mô tả công việc
  • Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng,....
  • Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lí hồ sơ khách hàng
  • Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán
  • Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng bộ phận, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh
  • Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Yêu thích lĩnh vực Công nghệ thông tin
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Hiểu biết về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
  • Thành thạo các công cụ MS Office, có hiểu biết về các phần mềm CRM là một lợi thế
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp và có khả năng tạo dựng mối quan hệ
  • Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian
  • Nhiệt tình, tích cực, làm việc hăng say
  • Làm việc giờ hành chính: 8h - 17h, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 5.000.000 VND - 7.000.000 VND + KPI + Doanh số
  • Được training các kỹ năng: kỹ năng bán hàng, kỹ năng profile khách hàng, kỹ năng Email marketing, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xây dựng quan hệ........
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội ngay sau khi tiếp nhận chính thức
  • Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần
  • Được công ty mua gói sức khỏe hàng năm
  • Đi du lịch với công ty một năm một lần
  • Được tiếp xúc với các khách hàng lớn và Chuyên nghiệp như Samsung, Honda, Nissan, Posco và hàng nghìn doanh nghiệp FDI
  • Không lo về doanh số khi có công ty có thị trường rộng lớn ở khối Chính phủ, giáo dục, top 1000 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
  • Được làm việc tại trang web số 1 Việt Nam về phần mềm bản quyền
  • Luôn phát triển khi thường xuyên làm việc với nhân sự ở các công ty công nghệ hàng đầu: Microsoft, Oracle, Kaspersky...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 371 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Nộp đơn