Mô tả công việc
  • Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng và tổng hợp các báo cáo bán hàng hằng ngày của Sales.
  • Điều phối việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng, vận chuyển, công nợ, tồn kho.
  • Đối chiếu công nợ và thu hồi tiền bán hàng từ đại lý.
  • Hỗ trợ nhắc nhở Sales Rep, Sales Sup hoàn thành các chỉ tiêu.
  • Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ xử lý khiếu nại về sản phẩm và chất lượng phục vụ của Sales Rep, Sales Sup.
  • Lưu trữ hồ sơ khách hàng.
  • Kiến nghị, đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến hoạt động.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý, cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán).
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic.
  • Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao; ý thức tốt.
  • Thành thạo Excel, Word.
  • Chấp hành nguyên tắc bảo mật.
  • Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 7 - 10tr/tháng. Xét tăng lương định kì hằng năm theo kết quả công việc + Tăng lương trượt giá.
  • Thưởng tháng 13 các ngày lễ, sinh nhật,...
  • Nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng và các ngày Chủ nhật, ngày Lễ, Tết.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Tham gia Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ.
  • Đầy đủ các chế độ thăm hỏi, sinh nhật, hiếu, hỷ.
  • Tham gia chương trình Du lịch hè, Ngày hội gia đình, Du xuân.
  • Tham gia các chương trình đào tạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip) Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Số 127, phố An Trạch - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Nộp đơn