Mô tả công việc

– Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
– Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
– Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

– Giới tính: Nam, Nữ
– Độ tuổi từ 19 – 32 tuổi, sử dụng thành thạo máy tính và điện thoại Smartphone.
– Nhanh nhẹn, Chăm chỉ chịu khó, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Ưu tiên Có kinh nghiệm bán hàng và trợ lý kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận kinh doanh.
– Thời gian làm việc: Từ T2 – T7.

Phúc lợi công việc

– Mức thu nhập: lương cứng + trợ cấp + % thưởng doanh số từ phòng kinh doanh từ 8.000.000 - 15.000.000 triệu.
– Nghỉ CN hằng tuần và các ngày lễ Tết theo quy định của nhà nước.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng. Được đào tạo các kiến thức về chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 3
Logo Công ty cổ phần đầu tư thương mại Sức Mạnh Cộng Công ty cổ phần đầu tư thương mại Sức Mạnh Cộng
124/13 Bạch Đằng, P2, Tân Bình, Tp. Hcm. (Gần Sân Bay Tsn)
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp, vi tính văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 19 tới 32 tuổi
Tuyển Nhân viên Sale Admin (Nhận việc ngay, Tân Bình)
Công ty cổ phần đầu tư thương mại Sức Mạnh Cộng
Nộp đơn