Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại từ khách hàng và nhân viên kinh doanh
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với bộ phận điều vận để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Theo dõi các hợp đồng thương mại
- Tiến hành đối chiếu và thu hồi nợ thường xuyên từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán,....
- Thành thạo vi tính, word, excel,...
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó
- Có thể tăng ca khi có yêu cầu

Phúc lợi công việc

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty .
- Thưởng cuối năm 2 tháng lương.
- Di du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 1
Từ khóa:
sales admin
Logo Công Ty TNHH Thực Phẩm La Cusina Công Ty TNHH Thực Phẩm La Cusina
Ấp Lồ Ồ, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công Ty TNHH Thực Phẩm La Cusina
Nộp đơn