Mô tả công việc

- Làm báo giá đến khách hàng, soạn thảo hợp đồng kinh tế
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng.
- Phối hợp xúc tiến kinh doanh để đảm bảo sản lượng của phòng
- Thực hiện và theo dõi giám sát các chính sách bán hàng, chính sách sản lượng và chính sách khuyến mãi.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu, tài liệu, hồ sơ, công văn, giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận, phản hồi và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập thông tin và ghi nhận nhu cầu khách hàng.
- Lập hệ thống danh sách khách hàng theo từng thị trường.
- Tổng kết các chỉ tiêu về sản lượng theo từng tuần, tháng.
- Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp tình hình xuất bán hàng hóa trong ngày để nhận định được tình hình lấy hàng của các khách hàng và biến đổi của thị trường.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng kinh doanh/Giám Đốc kinh doanh phân công.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ. Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên.
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Ngoại hình: dễ nhìn
- Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến
- Nói năng lưu loát, vui vẻ, không nói ngọng
* Kỹ năng mềm:
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc
- Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

Phúc lợi công việc

- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.
- Chính sách phúc lợi xã hội tốt.
- Hoa hồng hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp; được thử thách bản thân thông qua việc hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.
- Có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm, khám phá và phát triển năng lực cá nhân/ năng lực quản lý; cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo như:
+ Đào tạo chung: các kiến thức về công ty, sơ đồ tổ chức, chính sách lương, hoa hồng, chế độ phúc lợi và lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp.
+ Đào tạo thông tin về sản phẩm bột mì: các thông tin về sản phẩm của công ty Nông Sản Xanh, phân tích thị trường, khảo sát thị trường.
+ Đào tạo về hệ thống: thông tin về hệ thống, hướng dẫn sử dụng và hiểu rõ quy trình vận hành hệ thống bán hàng.
+ Đào tạo về quy trình bán hàng: hiểu rõ, áp dụng quy trình bán hàng, về hợp đồng ký kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng .
+ Đào tạo về kỹ thuật chuyên sâu sản phẩm bột mì

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Trung Nam Công Ty Cổ Phần Trung Nam
Số 98, đường Bình Chuẩn 45, tổ 2, khu phố Bình Qưới B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Trung Nam
Nộp đơn