Mô tả công việc

- Quản lý bảng hàng được giao (số căn, giá căn, tồn...), cung cấp thông tin về dự án, căn hộ cho các Chuyên viên Kinh doanh tại các Sàn giao dịch
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng ký quỹ,... tại Sàn Giao dịch (theo form mẫu chung của Tập đoàn)
- Hỗ trợ giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án khi được yêu cầu
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến công tác Chăm sóc khách hàng tại Sàn Giao dịch
- Phối hợp thưc hiện các công việc liên quan đến tri ân, mời tham dự sự kiện, tặng quà khách hàng...
- Thực hiện các công tác hỗ trợ về nhân sự (chấm công đối với các Công việc kinh doanh), hành chính (văn phòng phẩm, trang thiết bị…)
- Tổng hợp báo cáo Giám đốc kinh doanh các nội dung liên quan về kết quả kinh doanh cuối kỳ (tuần/ tháng/ quý/ năm), đối chiếu số liệu với kế toán sàn…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh; Thương mại; Ngoại thương, Kế toán, Tài chính
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, luật
- Nắm rõ các chính sách bán hàng, bảng hàng
- Giao tiếp tốt; hình ảnh chuyên nghiệp
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc
- Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, các thiết bị văn phòng như máy photo, máy fax, máy scan…
- Tiếng Anh theo yêu cầu công việc
- Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm sales admin trong lĩnh vực Bất động sản
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh)
- Hiểu rõ về sản phẩm, văn hóa Tân Hoàng Minh
- Có khả năng làm việc độc lập
- Năng lực chuyên môn tốt
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 tới thứ 7 (thứ 7 nghỉ cách tuần).

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo chế độ Công ty
- Hưởng chế độ đầy đủ theo pháp luật
- Được đào tạo và Quy hoạch chế độ thăng tiến trong tương lai.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 208 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh
Số 86 đường Xuân Diệu, tổ 30, cụm 4, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin (Mảng Bất Động Sản)
Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh
Nộp đơn