Tuyển Nhân Viên Thu Ngân
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 đến 29 Ngoại hình khá.
- Không nói ngọng (N - L), không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp THPT.
- Tác phong Nhanh nhẹn, thái độ niềm nở. Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình.
- Đã có kinh nghiệm thu ngân tại shop. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
- Đáp ứng được thời gian làm việc luân ca: Ca A: 8h30 - 17h00 Ca B: 14h00 - 22h00 Ca M: 11h00 - 19h00.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng lương cứng + thưởng (theo doanh số).
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ/ tháng (tính trên công thực tế).
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ/ tháng (Chi trả trực tiếp cho nhà xe).
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/ 24 sau 6 tháng làm việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN,.....).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nữ, từ 20 tới 29 tuổi
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International - Chi Nhánh Hà Nội