Mô tả công việc

· Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng tại các điểm bán của hệ thống đối tác theo tháng/ quý/ năm nhằm kích thích sell-in và sell-out như trade promotion, event, activation, trưng bày sản phẩm, bảng biển nhận diện hình ảnh, POSM …
· Đóng vai trò là đầu mối liên hệ và triển khai trực tiếp các chương trình promotion, event, activation, hợp tác bán hàng với các chuỗi nhà thuốc, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm.
· Trực tiếp giám sát và kiểm tra việc thực thi các chương trình activation, hoạt động trưng bày, các POSM… tại điểm bán. Kịp thời điều chỉnh các sai sót và lập báo cáo theo chiến dịch hoặc báo cáo định kỳ.
· Giám sát công tác in ấn POSM. Quản lý các vật phẩm tiếp thị trưng bày tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
· Thu thập, phân tích, nghiên cứu, đánh giá các thông tin thị trường như: phản hồi của khách hàng về sản phẩm, hiệu quả các hoạt động trade marketing của đối thủ.
· Tham mưu, đề xuất các cách thức nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ những thông tin thu thập từ khách hàng đối với các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty cũng như của đối thủ.
· Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng tại các cửa hàng, điểm bán, chiến lược phát triển phát triển thị trường trong từng giai đoạn bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi.
· Huấn luyện nâng cao năng lực của nhân viên PG và nhân viên tư vấn của đối tác (OTC nhà thuốc, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm,…). Quản lý đội ngũ nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động của các chương trình tiếp thị thương mại theo đúng tiến độ đề ra.
· Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

· Nam từ 24 - 30 tuổi, sức khỏe tốt.
· Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan như kinh tế, thương mại, marketing, QTKD, …
· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí trade marketing hoặc leader mảng trade marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp hoặc tiêu dùng nhanh, phân khúc hàng cao cấp.
· Am hiểu về các loại POSM và phương thức triển khai hiệu quả.
· Có kiến thức về hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
· Khả năng lập kế hoạch, giám sát triển khai, đánh giá.
· Khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
· Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

· Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 218 / 1
Logo Công ty Cổ phần Lychee Công ty Cổ phần Lychee
Tầng 6, số 144 phố Đội Cấn - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Trade Marketing
Công ty Cổ phần Lychee
Nộp đơn