Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Nhận các cuộc gọi và lắng nghe thông tin của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách hàng về giá cả, dịch vụ, sản phẩm của Hãng Hàng không BambooAirways.
  • Thực hiện các cuộc gọi ra thông báo thay đổi về lịch bay, thay đổi thông tin trên vé máy bay.
  • Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Độ tuổi từ 18 – 35
  • Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  • Có định hướng gắn bó lâu dài.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc hàng không
  • Ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh và sử dụng tin học văn phòng là 1 lợi thế
  • Làm việc theo ca 6h - 14h chiều, 14h - 22h, 22h - 6h sáng. Theo điều động của quản lý theo mục tiêu công việc.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong hãng hàng không với môi trường Quốc tế năng động, thân thiện
  • Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Được hưởng chính vé máy bay, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.
  • Được đào tạo bài bản, miễn phí
  • Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 764 / 0
Logo Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến - Xã Nhơn Lý - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Trực Tổng Đài
Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Nộp đơn