Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email, fanpage, điện thoại
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ứng viên là nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành về Dịch vụ, Kinh doanh, Kinh tế Thương mại, Tiếng Anh…
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường: Đại Học Quốc Gia, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương, Bưu Chính Viễn Thông, Thương Mại, Ngân Hàng, Bách Khoa,....
- Độ tuổi: từ 22 – 28 tuổi.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, bảo mật công việc

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn có thể lên tới 15tr/ tháng (Trong đó lương cơ bản: 9-11 triệu) + phụ cấp + thưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động hiện hành: Nghỉ Lễ, Tết; Thưởng Lễ, tết,...
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển
- Được đi du lịch hàng năm cùng công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 2
Logo Công ty TNHH WIIN Việt Nam Công ty TNHH WIIN Việt Nam
Tầng 8, tòa nhà văn phòng Viwaseen, đường Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
11/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (CSKH Online)
Công ty TNHH WIIN Việt Nam
Nộp đơn