Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Nhân viên tư vấn khóa học Topica (Làm giờ hành chính):
- Thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng đã để lại thông tin quan tâm đến khóa học Topica.
- Tư vấn, chốt các khóa học phù hợp với khách hàng.
- Công việc làm tại văn phòng công ty không phải đi thị trường.
- Được công ty cung cấp máy tính, điện thoại và data khách hàng.
2. Nhân viên tư vấn Viettel (Làm việc theo ca):
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel.
- Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
3. Nhân viên tư vấn dịch vụ truyền hình K+ (Làm việc theo ca):
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ truyền hình K+.
- Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 18 – 35.
- Tốt nghiệp: Từ THPT, TC, CĐ, ĐH (Không phân biệt ngành nghề)
- Có ca làm việc phù hợp cho SINH VIÊN.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng vi tính căn bản
- Giao tiếp căn bản
Phúc lợi công việc
- Thu nhập trung bình: 6.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng (Có thể hơn)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được trả lương trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Hưởng 200% khi tăng ca.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/09/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)