Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho các jobs phụ trách
  • Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, nguồn nhân lực dự phòng cho nhu cầu phát triển của Công ty
  • Mở rộng liên tục nguồn ứng viên của các vị trí theo kế hoạch tuyển dụng. Tham gia vào các sự kiện jobfair, tăng cường quan hệ với các trường Đại học, các tổ chức đào tạo để xây dựng nguồn và truyền thông thương hiệu, hình ảnh Công ty.
  • Thực hiện các hoạt động hướng dẫn và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Xây dựng nội dung, hình ảnh và phát triển Fanpage tuyển dụng của công ty
  • Đưa ý kiến đánh giá và đề xuất cải tiến quy trình để tối ưu các hoạt động tuyển dụng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế/ Quản trị nhân lực/ Marketing/ Ngoại ngữ/...
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng
  • Am hiểu và sử dụng thành thạo các kênh tuyển dụng, đặc biệt là các mạng xã hội trong hoạt động tuyển dụng: Facebook, Linkedin...
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý công việc, phân tích, đánh giá tốt.
  • Nhiệt huyết, sáng tạo, năng động, có khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
  • Có tư duy truyền thông, marketing và khả năng tự sản xuất ấn phẩm truyền thông là một lợi thế.
Phúc lợi công việc

1. Chế độ đãi ngộ

  • Lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
  • Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.

4. Văn hoá startup

  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Jamja Công Ty Cổ Phần Jamja
JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội/ CirCo1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng
Công Ty Cổ Phần Jamja
Nộp đơn