Mô tả công việc

- Liên hệ, chat với khách hàng Mỹ, Châu Âu thông qua công cụ mạng xã hội Messenger, Skype, WhatsApp, Gmail, ...
- Áp dụng quy trình mẫu để tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm trên website
- Gửi mô tả sản phẩm cho khách hàng (theo dữ liệu có sẵn và sự hướng dẫn của công ty)
- Nhận sự hướng dẫn, hỗ trợ của Top Sellers cho những tình huống khó

Yêu cầu công việc

- Quen thuộc sử dụng tin học văn phòng và các công cụ mạng xã hội
- Đọc, hiểu tiếng anh tốt, anh văn toeic 500 trở lên hoặc trình độ tương đương.
- Nghiêm túc, ham học hỏi, tư duy mở, đam mê "make more money"
- Không yêu cầu ngoại hình hoặc kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo.

Phúc lợi công việc

- Hoàn toàn làm việc tại văn phòng hiện đại, giờ hành chính (8:00 am - 5:00 pm)
- Thu nhập cao, ổn định, lương khởi điểm 7 triệu, hoa hồng 15% vượt doanh số, thu nhập bình quân của nhân viên trên 6 tháng từ 10 - 20 triệu, không giới hạn thu nhập
- Chế độ BHXH, BHYT... đầy đủ. Nghỉ lễ, tuần theo qui định nhà nước (Nghỉ phép 18 ngày/năm)
- Chế độ thưởng theo ngày, tuần, tháng, và chế độ phúc lợi khác (team building, du lịch,...)
- Thưởng lương tháng 13 HẤP DẪN (ít nhất 1 tháng lương)
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ kinh doanh, tin học và quản lý.
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến
- Là cơ hội tốt để phát triển khả năng tiếng Anh và tìm hiểu văn hóa Mỹ, Châu Âu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ Tiếp Thị Oversea Công Ty TNHH Công Nghệ Tiếp Thị Oversea
tầng 11, tòa nhà PVFCC, 27 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng (Biết tiếng Anh)
Công Ty TNHH Công Nghệ Tiếp Thị Oversea
Nộp đơn