Tuyển Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng (Sales Admin Hệ Thống True Mart)
Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận Kế hoạch bán hàng, tác nghiệp kinh doanh về phân bổ hàng hóa, tồn kho công ty để gửi thông tin tồn kho hàng ngày cho các cửa hàng đặt hàng.
- Kiêm tra đơn hàng của cửa hàng trên hệ thống và xét duyệt đơn hàng tới bộ phận xử lý tiếp theo.
- Phối hợp với bộ phận vận tải, theo dõi kế hoạch giao hàng và gửi thông tin kế hoạch nhận hàng cho cửa hàng, đảm bảo các đơn hàng được xử lý.
- Là trung gian xử lý các trường hợp khiếu nại phát sinh trong quá trình giao nhận hàng giữa cửa hàng với bộ phận vận tải và kho hàng.
- Gửi báo cáo theo dõi việc đặt hàng, tuyến giao, … theo chính sách giao hàng trong phạm vi phụ trách đơn hàng.
- Xử lý các đơn hàng đặc biệt cho cửa hàng như: hàng dùng thử, hàng biếu tặng, điều chuyển nội bộ v.v.
- Các công việc khác liên quan khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sales admin/ hỗ trợ kinh doanh ở các đơn vị bán lẻ.
- Khả năng điều phối công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích số liệu và tư duy logic.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận nhiệt tình chăm chỉ, thích nghi nhanh với công việc.
- Thời gian làm viêc T2 - T6.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập cạnh trạnh lương phụ cấp, thưởng ngày lễ, quý, lương tháng 13 ++ theo chế độ của Tập Đoàn TH.
- Tham gia vào các chương trình phúc lợi, khen thưởng, các chương trình hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch nghỉ mát chung.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển nghề nghiệp do các giảng viên trong và ngoài tổ chức.
- Được làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thách thức, nhiều cơ hội thăng tiến với mục tiêu kinh doanh cụ thể và bên vững của Tập Đoàn TH.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chuỗi Thực Phẩm TH