Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh
  • Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên
  • Công việc khác
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành kinh tế trở lên.
  • Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế.
  • Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Có kiến thức xã hội tốt.
  • Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, đặc biệt liên quan đến tài sản bảo đảm.
  • Am hiểu và nhạy bén về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng.
  • Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng và các sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh của Ngân hàng.
  • Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm
  • Kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng.
  • Có khả năng xác định các cơ hội thị trường để tối đa hóa doanh thu từ các sản phẩm và dịch vụ
  • Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng.
  • Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai.
  • Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV
  • Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Yên Bái

Cấp bậc
Phó giám đốc

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Giám Đốc Phụ Trách Kinh Doanh
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn