Mô tả công việc

- Xây dựng và đề xuất chiến lược marketing tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của ngành hàng.
- Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị (đa kênh bao gồm Digital channel, GT & MT channel).
- Thực hiện quản lý, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch ATL, BTL cho các nhãn hàng cũ & các chiến dịch tung sản phẩm mới.
- Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược truyền thông, hỗ trợ bán hàng.
- Đưa ra các phương án, chiến lược kinh doanh để quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện Marketting để mở rộng và phát triển thị trường.
- Thực hiện hoạt động bán hàng. Chủ động giao dịch, đàm phán với khách hàng trước khi đi đến ký kết hợp đồng.
- Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động kinh doanh.
- Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh trong mảng Digital Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,… hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Marketing Agency, FMCG.
- Ngoại ngữ (Anh) giao tiếp tốt ở cả 2 kỹ năng nói & viết. Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực.
- Độ tuổi (Age): Nam/ nữ, 27 - 32 tuổi, sức khỏe tốt.
- Giao tiếp, thương lượng tốt/ good communication & negotiation skills.
- Hoạch định chiến lược, hiểu biết về người tiêu dùng, óc sáng tạo.
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 20.000.000 – 30.000.000 Triệu.
- Được làm việc trong 1 những Start up tham vọng và tiềm năng nhất với cơ hội phát triển rộng mở.
- Thưởng Doanh số: theo doanh thu/ KPI hàng tháng.
- Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua hàng tuần, hàng tháng, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm…
- Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 180 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm
Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà CT2 - The Light, Đường Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 32 tuổi
Tuyển Phó Phòng Marketing
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm
Nộp đơn