Mô tả công việc
  • Tiêu chuẩn hóa nghiệp vụ đặt giữ chỗ, xuất vé (Reservation & Ticketing manual)
  • Xây dựng và Chuẩn hóa quy trình và đào tạo / tập huấn cho Callcenter, CTO/ATO, GSA và các đơn vị khác có như cầu về đặt giữ chỗ và xuất vé.
  • Trợ giúp hệ thống bao gồm cả Callcenter, B2C theo phân công về chức năng, nhiệm vụ
  • Trợ giúp phòng sales và hệ thống đại lý về nghiệp vụ (đặt giữ chỗ và xuất vé) theo phân công chức năng nhiệm vụ.
  • Hỗ trợ bán và kiểm soát rủi ro thương mại điện tử.
  • Xử lý sự không tương tích giữa các hệ thống (IBS iFly Res với GDS/CRS các hãng…); xử lý TTY reject.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ bán online, hỗ trợ khách B2C các thị trường quốc tế.
  • Giám sát công tác theo dõi và hướng dẫn các sân bay thực hiện close-out bằng PFS / PRL; xử lý queue liên quan đến PFS / PRL
  • Nghiên cứu và tư vấn các ứng dụng liên quan đến dịch vụ.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng: Tổ chức, giám sát công tác Tiêu chuẩn hóa Nghiệp vụ, trợ giúp hệ thống, giám sát chất lượng dịch vụ bán online, kiểm soát rủi ro TMĐT và xử lý không tương thích giữa các hệ thống.
  • Tham gia xây dựng, góp ý các quy trình, quy định về reservation, ticketing, các quy trình nghiệp vụ liên quan
  • Quản lý, giám sát công tác xử lý các vấn đề trợ giúp kênh bán online, công tác kiểm soát rủi ro Thương mại điện tử…
  • Chủ trì soạn thảo các giáo trình, tài liệu đào tạo; tham gia các chương trình đào tạo.
  • Chủ trì đề xuất và thử nghiệm các chức năng mới, các phương thức xử lý booking mới tiên tiến hơn.
  • Giám sát công tác theo dõi và hướng dẫn các sân bay thực hiện close-out bằng PFS / PRL; xử lý queue liên quan đến PFS / PRL
  • Quản lý và giám sát công tác trợ giúp cho Call Center / Khách hàng B2C theo phân công chức năng, nhiệm vụ
  • Quản lý và giám sát công tác thực hiện các trợ giúp cho Phòng Sales và hệ thống đại lý về các nghiệp vụ Đặt giữ chỗ và xuất vé theo phân công chức năng, nhiệm vụ.
  • Tham gia các công việc được giao khác.
Yêu cầu công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Tầng 22, toà Bamboo Airways, số 265 Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Phòng phụ trách Helpdesk và Kiểm soát rủi ro TMĐT
Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Nộp đơn