Mô tả công việc

* Phụ trách dịch vụ khách hàng là cộng sự trực tiếp của Giám đốc siêu thị, quản lý toàn bộ vận hành hệ thống thu ngân nhằm tối ưu hóa chất lượng phục vụ khách hàng
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển và phát triển đội ngũ nhân viên cho từng vị trí trong bộ phận (thu ngân, điều phối, trưởng nhóm thu ngân/ điều phối, giám sát)
- Sắp xếp lịch làm việc và điều phối nhân sự trong bộ phận để đạt được target số lượng quầy thu ngân mở trong ngày nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Giám sát tác phong và thái độ làm việc của nhân viên, đảm bảo mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và sự hài lòng cho khách hàng
- Truyền đạt thông tin, chiến lược của cửa hàng và tập đoàn và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên
- Quản lý tốc độ tính tiền của thu ngân nhằm đạt được target hàng tháng
* Chức năng: Quản lý trang thiết bị
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị của bộ phận và đảm bảo trong tình trạng sử dụng tốt nhất, bao gồm: hệ thống POS, bộ đàm, máy cà thẻ ngân hàng, hệ thống loa phát thanh và các trang thiết bị tại phòng giữ đồ
- Đảm bảo giỏ hàng và xe đẩy luôn sạch sẽ, đầy đủ để phục vụ khách hàng
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác, đảm bảo trong ngân sách của bộ phận
* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý các yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến dàn thu ngân: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, và vệ sinh theo tiêu chuẩn của siêu thị.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và truyền tải các thông tin nhanh và chính xác đến các bộ phận liên quan để giải quyết sự cố
- Điều phối lưu lượng khách hàng đến quầy thu ngân nhằm đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Điều phối hoạt động giao hàng nhằm chuyển sản phẩm đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng B2B
* Chức năng: Quản lý tài chính
- Quản lý tiền mặt thực tế của từng thu ngân so với hệ thống và giải quyết các khoản chênh lệch theo chính sách công ty
- Kiểm tra định kỳ, không định kỳ, chịu trách nhiệm tiền vay của bộ phận Quỹ: tiền túi xám và tiền lẻ tạm ứng cho từng nhân viên thu ngân.
- Quản lý doanh số thu từng ngày và làm báo cáo gửi ban Giám đốc, giải trình cho các trường hợp chênh lệch
- Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm/ phòng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Quản lý phiếu mua hàng dành cho các chương trình khuyến mãi, thẻ ưu đãi của khách hàng, đảm bảo sự chính xác trên hệ thống và thực tế.
- Quản lý các chứng từ chuyển đổi giá, chứng từ hủy hóa đơn, chứng từ in ticket 2 lần và phát hành phiếu đổi hàng
- Báo cáo KPI định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất cho Giám sát thu ngân
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của Giám Đốc Siêu Thị.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từng làm trong Khối vận hành siêu thị/ chuỗi cửa hàng
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, hiểu tâm lý khách hàng và nhạy bén về thương mại
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
163 Phan Đăng Lưu, P1 Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
Nộp đơn