Mô tả công việc

- Cùng BGĐ tư vấn và thực hiện về các chiến lược Kinh doanh của Khách sạn.
- Dự đoán tình hình thị trường dựa trên kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược kinh doanh cho khách sạn trong ngắn hạn và dài hạn.
- Phụ trách chính mảng lữ hành, đại lý du lịch lớn (Key account) và các Bộ Ban Nghành của Tỉnh.
- Giám sát và kiểm tra hợp đồng những yêu cầu cung cấp báo giá, chương trình khuyến mãi trước khi gửi đến khách hàng.
- Phân bổ việc tiếp cận và tương tác với khách hàng đối với những khu vực được nêu trên cho nhân viên kinh doanh được chỉ định để phụ trách khu vực được phân chia.
- Phân bổ, chỉ định chuyển tiếp (sales leads) những yêu cần báo giá/đặt phòng được yêu cầu từ khách hàng từ những khu vực được phân định cho từng nhân viên kinh doanh phụ trách.
- Lập kế hoặch ngân sách doanh thu cho năm tiếp theo. Thiết kế/ đề xuất những chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh để thúc đẩy, giám sát chỉ tiêu doanh thu và doanh số chung của phòng kinh doanh một cách hiệu quả.
- Phối hợp với Kế Toán Trưởng để đàm phán, đề xuất và hoàn thành các hợp đồng, các Chương trình khuyến mãi và quảng bá thương hiệu.
- Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ánh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời. Trả lời những phàn nàn của khách hàng về khách sạn.
- Giám sát việc thực thi các quy định, quy trình của Bộ phận Kinh doanh.
- Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh.
khác của khách sạn để có cơ sở ban hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.
- Tham dự hoặc cử nhân viên tham dự và khai thác các sự kiện hội chợ triển lãm, hội chợ quốc tế để tìm kiếm những khách hàng mới, mở rộng thị trường.
- Đào tạo bồi dưỡng cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh, theo dõi, hỗ trợ, đánh giá kết quả đạt được của nhân viên tư đó phát hiện, phát huy những nhân tố tiềm năng.
- Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Cao Đẳng hay Đại học
- Ít nhất 2 năm
- Có tính trách nhiệm cao, có sức thuyết phục, tham vọng , chịu áp lực cao.
- Tính tổ chức, làm việc nhóm, có khả năng thuyết phục, có định hướng rõ ràng, siêng
năng, tràn đầy năng lượng. Kỹ năng quản lý, nắm bắt tâm lý, giao tiếp tốt, kỹ năng
thuyết phục, đàm phán và có tầm nhìn. Các kỹ năng bổ sung khác (Ngoại ngữ, kỹ thuật…)
- Tiếng Anh lưu loát: Nghe, nói, đọc ,viết.; ngoại ngữ khác - nếu có.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 0
Logo Khách sạn Mường Thanh Hà Nội - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Mường Thanh Khách sạn Mường Thanh Hà Nội - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Mường Thanh
Khách sạn Mường Thanh Hà Nội, lô CC2, khu Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Kinh Doanh
Khách sạn Mường Thanh Hà Nội - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Mường Thanh
Nộp đơn