Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hiệu quả kinh doanh của nhà hàng;
- Phân tích và lập kế hoạch bán hàng và thu lợi nhuận;
- Tổ chức các hoạt động tiếp thị, như các sự kiện khuyến mãi, giảm giá;
- Báo cáo tình hình nhân viên, kinh doanh, doanh thu, kiểm kê hàng hóa sau mỗi ca / mỗi ngày.
- Lập và thực hiện kế hoạch cho bộ phận bán hàng và nhân sự;
- Thiết lập ngân sách cùng với các cấp quản lý;
- Lên thực đơn cùng với Bếp trưởng.
- Hoạt động điều hành
- Điều phối toàn bộ hoạt động của nhà hàng làm việc theo lịch trình;
- Tuyển dụng, đào tạo, thúc đẩy, quản lý, sa thải nhân viên;
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên, và các quy chuẩn được tuân thủ;
- Gặp gỡ, đón tiếp, tư vấn sự chọn lựa cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ về chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn, thức uống;
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp với Bếp trưởng và bộ phận bếp để nhà hàng hoạt động suôn sẻ.
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe, và an toàn;
- Kiểm kê hàng hóa và đặt hàng;
- Hỗ trợ các bộ phận của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị/ du lịch/ khách sạn
- Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương thuộc lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó và trung thực, có nhiệt quyết và tinh thần cầu tiến
- Có khả năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và Tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Có am hiểu về thói quen ẩm thực Trung Hoa

Phúc lợi công việc

* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 222 / 1
Từ khóa:
Quản lý nhà hàng
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Nhà Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn