Mô tả công việc

1.Quản trị chung:

  • Tổ chức cấu trúc phòng nhân sự, lập quy trình hoạt động, chuẩn hóa các biểu mẫu của bộ phận cho phù hợp với mô hình quản trị nhân sự của công ty
  • Tổ chức, quản lý và kiểm tra giám sát toàn bộ hoạt động và nhân sự, phân công công tác nhân sự trực thuộc bộ phận
  • Tổ chức công tác chuyên môn nhân sự, thực thi các công tác về nhân sự đảm bảo theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.

2. Công tác chuyên môn:

  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự:
  • Mô tả công việc cho từng vị trí nhân sự
  • Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động
  • Mức lương, mức thưởng, chấm công, tính lương
  • Các tiêu chí, quy trình đánh giá KPI
  • Quy định phép năm, nghỉ theo chế độ
  • Thăng chức, đổi vị trí, cho thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, thông tin cán bộ nhân viên…
  • Công tác đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân và giảm trừ gia cảnh, tham gia và thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
  • Mở tài khoản ngân hàng cho nhân viên
  • Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật, giải quyết tranh chấp lao động.
  • Đảm bảo các quy định pháp luật liên quan đến người lao động do chính phủ ban hành được thực hiện nghiêm túc
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, họp nhân viên, đối tác, hội thảo của công ty
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

3. Công tác tuyển dụng

  • Kết hợp với các trưởng bộ phận, lên kế hoạch tuyển dụng cho khối văn phòng theo qui mô hoạt động, nhu cầu phát triển của từng bộ phận và công ty
  • Kết hợp với bộ phận vận hành, lên kế hoạch tuyển dụng cho khối nhà hàng với sự đồng ý của Ban Giám Đốc

4. Tài chính

  • Xây dựng ngân sách nhân sự hằng năm
  • Duy trì hệ thống lương bổng và biên chế con người hiệu quả, hỗ trợ các Trưởng Bộ phận tối ưu hóa năng suất và giảm thiểu các chi phí lương bổng không cần thiết.
  • Nghiên cứu và đề xuất các gói thưởng/ quyền lợi có tính cạnh tranh cho các hoạt động đóng góp của nhân viên, năng lực làm việc, đạt chỉ tiêu, hành động ứng xử tốt với khách hàng, đồng nghiệp
  • Đảm bảo ngân sách vận hành của bộ phận được tuân thủ nghiêm túc, tất cả chi phí được kiểm soát và chi tiêu phù hợp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Độ tuổi: Trên 30 tuổi
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm quản trị nhân sự về lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn, Spa…
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận trong công việc.
  • Sáng tạo, năng động, chủ động trong công việc.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có tinh thần, thái độ hòa nhã, ứng xử trong các mối quan hệ nhân sự
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên
  • Có chế độ BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức
  • Thu nhập tăng thêm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 2
Logo Cơm Gà Đông Nguyên - Công Ty TNHH Thái Mậu Cơm Gà Đông Nguyên - Công Ty TNHH Thái Mậu
801 Nguyễn Trãi P14 Q5

Ngày đăng tuyển
28/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Phụ Trách Nhân Sự
Cơm Gà Đông Nguyên - Công Ty TNHH Thái Mậu
Nộp đơn