Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của siêu bao gồm.

- Quản lý nhân sự: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên.

- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…

- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng; báo cáo, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Có kinh nghiệm 2 năm vị trí Quản lý cửa hàng/ Quản lý siêu thị/ Trưởng ngành hàng siêu thị/ Trưởng quầy siêu thị

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 - 11 triệu

- Thưởng doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13theo quy định

- Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Siêu Thị
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn