Mô tả công việc

1. Chính sách bán hàng:

- Thực thi chính sách bán hàng của Hãng.

- Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho các khách hàng.

- Đề xuất giải quyết hàng tồn kho quá hạn (nếu có) theo quy định.

- Lên lộ trình di chuyển lấy đơn hàng cho SR và giám sát, đôn đốc SR lấy đơn hàng, theo dõi phủ hàng.

- Là đầu mối xử lý các vấn đề phát sinh từ các bộ phận liên quan đến KH, nhằm đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng và đủ theo hợp đồng đã ký.

- Hỗ trợ thu hồi công nợ đảm bảo KH thanh toán đúng hạn để đi hàng.

2. Bán hàng:

- Báo cáo hàng tháng về công nợ của khách hàng.

- Theo dõi số liệu báo cáo các chỉ số dịch vụ để điều chỉnh, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của Hãng.

3. Báo cáo hoạt động vận hành

- Tổ chức họp định kỳ của BO - FL để trao đổi và xử lý các yêu cầu từ KH kênh ETC

- Tham gia các cuộc họp đánh giá với hãng về chất lượng dịch vụ

4. Hợp đồng và đàm phán với Khách hàng (Hãng; kênh ETC):

- Thương thảo các điều khoản hợp đồng với khách hàng ETC (KH công nợ):

- Là đầu mối trao đổi với các bộ phận nội bộ có liên quan đến điều khoản hợp đồng, đảm bảo hợp đồng được ký kết

- Quản lý thông tin đấu thầu của các bệnh viện ETC

- Làm việc với Hãng để được duyệt các thông tin dự thầu

5. Chăm sóc khách hàng

- Tạo và giữ mối quan hệ với đầu mối làm việc về hồ sơ thanh toán, hợp đồng khách hàng kênh ETC (bệnh viện, phòng khám)

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng của Hãng để giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng

6. Quy trình hoạt động: Xây dựng các quy trình hoạt động liên quan đến vận hành

7. Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,...).

- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel

- Tiếng Anh: nghe nói (thành thạo); đọc viết (cơ bản để trao đổi email, làm báo cáo khi cần).

- Kiến thức về kế toán tài chính, logistic, pháp lý, quy trình vận hành nội bộ để đàm phán hợp đồng với Khách hàng Bệnh viện.

- Hiểu biết về thị trường dược phẩm, kênh bệnh viện; hiểu biết về sản phẩm phân phối.

- Kỹ năng: Thương lượng & đàm phán, lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Quản trị xung đột, giải quyết vấn đề

- Quản lý và làm việc đội nhóm

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Theo chính sách đào tạo của công ty

- Đồng nghiệp: Hòa đồng, năng động, hiệu quả

- Phúc lợi: Thưởng tháng 13, Bảo hiểm cá nhân cấp quản lý, Thưởng KPI++

- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm, điện thoại, xăng xe...

- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ lớn theo Luật quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thế Giới Số Công ty Cổ phần Thế Giới Số
201-203 CMT8, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Vận Hành Kinh Doanh (Kênh Bệnh Viện)
Công ty Cổ phần Thế Giới Số
Nộp đơn