Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 21-27
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Anh ngữ: Giao tiếp căn bản
- Tin học: Văn phòng
- Chuyên môn: Quản lý dữ liệu , Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, tỉ mỉ với các số liệu
- Có tinh thần làm việc nhóm, hòa đồng, vui vẻ.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7-8tr
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thiên Phúc Long Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thiên Phúc Long
287 Lê Đại Hành - Phường 13 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Tuyển Sale Admin
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thiên Phúc Long
Nộp đơn