Mô tả công việc

Tiếp nhận đơn hàng:

  • Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng chính xác và đầy đủ.
  • Cân đối hàng hóa để báo giá theo thực tế tồn kho Công ty, CTKM, các chính sách hỗ trợ liên quan.
  • Kiểm tra công nợ, các tồn đọng để đảm bảo bán hàng hợp lệ theo qui định công ty.
  • Phản hồi nhanh chóng, chính xác các vấn đề tồn đọng phát sinh (nếu có) của đơn đặt hàng cho khách hàng và nỗ lực phối hợp với các bên liên quan để giải quyết.
  • Gửi báo giá và thông báo thời gian giao hàng cho khách.
  • Gửi lịch và cập nhật tiến độ giao nhận hàng.
  • Lập kế hoạch gọi điện thăm hỏi khách hàng & bán hàng hàng tuần/tháng.
  • Lập bảng báo giá, thông báo giá sản phẩm mới, điều chỉnh giá.

Soạn thảo và lưu trữ HĐKD:

  • Tiếp nhận và nhận thông tin từ các cuộc họp giữa lãnh đạo và NVKD để lập hợp đồng.
  • Nắm bắt và lưu trữ để đảm bảo thực hiện đầy đủ các điều kiện trong hợp đồng Khách hàng.

Sắp xếp lịch giao hàng và Xuất hàng hóa:

  • Nhận và phân loại khách hàng để lên bảng kê xuất hàng.
  • Kiểm tra kho và giá cả, xuất phiếu bán hàng.
  • Theo dõi quy trình giao hàng hóa và công tác chuẩn bị.
  • Lên lịch giao hàng (Phối hợp với bộ phận Kế toán kho và Giao nhận).

Lập các báo cáo:

  • Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng (Doanh số và Công nợ).
  • Báo cáo kết quả kinh doanh hàng Qúy, Năm.
  • Báo cáo tồn kho hàng tháng và báo cáo tồn kho Pentel.
  • Báo cáo chi tiết thực hiện Doanh số theo nhóm Kinh doanh.
  • Hợp đồng kinh doanh hàng năm.
  • Các báo cáo phát sinh phục vụ các cuộc họp, tổng kết.

Nhập hàng và theo dõi kho:

  • Nhập hàng trả lại.
  • Nhập hàng xuất khẩu.
  • Theo dõi các bảng tồn kho và phân phối hàng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 22 – 26.
  • Tốt nghiệp TCCN trở lên.
  • Thành thạo các kỹ năng Microsoft (Work, Excel, Outlook) và biết sử dụng phần mềm Misa
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Cẩn thận, chỉn chu trong công việc
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm NVKD/ Telesales/ Tư vấn bán hàng/ Sale admin/ CSKH
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 1
Logo Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
14B Kỳ Đồng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh/ Lô 2-8B KCN Q.Hoàng Mai, 435A Tam Trinh, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Tuyển Sale Admin
Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
Nộp đơn