Mô tả công việc
  • Trợ lý GĐ trong các vấn đề hành chánh hằng ngày, chuẩn bị tài liệu. Thay mặt GĐ với những tình huống khi GĐ đi vắng. Duy trì mối quan hệ với đối tác & cập nhật thông tin thường xuyên.
  • Nhận & chuyển các công văn đến & đi đến các bộ phận.
  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quản lý hồ sơ dự án, chuẩn bị hồ sơ dự thầu, sắp xếp lịch lịch làm việc, hành chánh & quản trị dự án, điều phối điện thoại.
  • Quản lý các vấn đề liên quan đến hồ sơ, văn phòng phẩm, đồng phục công nhân…
  • Trợ giúp các bộ phận khác trong công ty (kế toán, vật tư,…)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành quản trị, ngoại ngữ…
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt với 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
  • Làm việc nghiêm túc, có hoài bảo, có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
Phúc lợi công việc
  • Cơm trưa
  • Mức lương: 8.000.000 – 15.000.000
  • Cơ hội huấn luyện: Làm việc với chủ đầu tư nước ngoài
  • Đồng nghiệp: thân thiện, năng động
  • Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 1
Từ khóa:
thư ký
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng A&C Công ty Cổ phần Xây dựng A&C
112 Mai Thị Lựu, P. Đakao, Quận 1
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Thư Ký
Công ty Cổ phần Xây dựng A&C
Nộp đơn