Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác chuẩn bị bán hàng, hậu bán hàng.
- Quản trị văn phòng.
- Thống kê, nhận và tổng hợp các báo cáo từ các đơn vị, phòng ban.
- Soạn thảo, trình ký các văn bản.
- Tiếp nhận các thông báo, công văn của các phòng ban, đơn vị.
- Gửi các thông báo, công văn, hồ sơ, tài liệu bán hàng cho các đơn vị và bên ngoài.
- Bố trí lịch làm việc của nhân viên phòng kinh doanh dưới sự sắp xếp của GĐ Khối kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Sales Admin trong lĩnh vực Bất động sản.
- Ưu tiên nữ có ngoại hình
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có chí cầu tiến, ngoại hình ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn