Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của GĐ đến các phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh thành thạo

- Ngoại hình khá

- Giao tiếp tự tin, tốt. Tự tin, nhanh nhẹn. Có khả năng ngoại giao, đối ngoại

- Cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, thư ký trở lên

- Kỹ năng văn bản, tin học văn phòng tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận upto 18M

- Làm việc từ 8-17h30 nghỉ CN hàng tuần và thứ 7 cách tuần

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống phần mềm Quản trị, hệ thống phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp

- Bảo hiểm theo Luật định, đồng phục công sở, chương trình nghỉ mát, team building

- Pantry với không gian tạo hứng thú cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng

- Chính sách thưởng Dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn