Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ hệ thống tổng đài, máy fax, máy in và photocopy để phục vụ cho các hoạt động của văn phòng.
- Trả lời điện thoại, nhận thư, fax và gửi đến các bộ phận liên quan.
- In ấn, soạn thảo, lưu trữ giấy tờ, văn bản, liên hệ công việc với các bên liên quan đến các thủ tục hành chính,…
- Bố trí và tiếp khách đến liên hệ công tác.
- Cung cấp và quản lý chặt chẽ văn phòng phẩm cho văn phòng công ty.
- Lập kế hoạch chi tiêu hàng tuần/tháng cho các khoản chi cố định của văn phòng. Phân tích, báo cáo những chi phí bất hợp lý cho BGĐ để có biện pháp giải quyết.
- Liên hệ gửi xe cho nhân viên hàng tháng.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
- Thu nhận thông tin cập nhật từ mỗi bộ phận các thương hiệu (FSS) theo báo cáo bán hàng hàng ngày, kiểm tra độ chính xác của các báo cáo và phối hợp xử lý khi có sai sót.
- Báo cáo doanh số hàng tháng, Báo cáo doanh số năm.
- Báo cáo doanh số MPMP (MAC) hàng tháng.
- Theo dõi Hợp đồng thuê văn phòng với các đối tác.
- Chấm công cho nhân viên tại VP 48 LTT
- Chuẩn bị, tham gia các cuộc họp khi cần thiết và ghi biên bản các cuộc họp (Anam QT Hà Nội, BTC). Tổng hợp thông tin của các bộ phận, đôn đốc các bộ phận thực hiện các công việc được giao theo nội dung biên bản họp và báo cáo BGĐ.
- Sắp xếp tài liệu văn phòng TGĐ theo trình tự ngăn nắp, khoa học và quản lý các thông tin dữ liệu và đảm bảo tính bảo mật cho văn phòng TGĐ.
- Hỗ trợ, giải quyết một số công việc liên quan đến các thương hiệu FSS: báo sửa chữa, an ninh trật tự,…
- Hỗ trợ giải quyết một số công việc của Anam QT Spa, BTC, chi nhánh, An Minh, Estee Lauder Vietnam, FSS.
- Công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
- Hỗ trợ quản trị website và fanpage: bichthuyco.com, anamqtspa.com, Rolland Vietnam, Gernetic Vietnam, Anam QT Spa, Oway Vietnam.

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm: 2 năm
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Yêu cầu độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Yêu cầu khác:
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Am hiểu các công việc văn phòng, nhanh nhẹn và xử lý công việc một cách trọn vẹn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Email,...
- Có kinh nghiệm quản lý dữ liệu trên máy tính, sắp xếp khoa học, hợp lý, rõ ràng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
- Có cơ hội đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc.
- Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 0
Từ khóa:
Thư Ký Văn Phòng
Logo Công Ty TNHH Bích Thủy Công Ty TNHH Bích Thủy
Số 9 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
02/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển Thư Ký Văn Phòng
Công Ty TNHH Bích Thủy
Nộp đơn