Mô tả công việc

- Trực tiếp tham gia xử lý công việc thực tế các nghiệp vụ phát sinh của phòng xuất nhập khẩu
theo hướng dẫn của trưởng Bộ phận.
- Hỗ trợ các công việc lập và quản lý Hồ sơ, data, chăm sóc khách hàng, hình ảnh, post bài, event,…

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/ chuyên môn : Học Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tiếng Anh: giỏi tiếng anh là 1 lợi thế.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng mềm: Làm việc nhóm, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Khác: Năng động, sáng tạo, có đam mê với công việc, cầu tiến.
- YC có Laptop để thuận tiện cho công tác thực tập. Được trang bị máy tính khi trở thành nhân viên chính thức.

Phúc lợi công việc

- Được Đào tạo trở thành nhân viên chính thức sau 03 tháng thực tập.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 976 / 6
Logo Công ty TNHH Megahome	Công ty TNHH Megahome
1768/10/14 Đường Tỉnh Lộ 10, Khu phố 1 - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
29/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thực Tập Sinh Xuất Nhập Khẩu (Q. Bình Tân)
Công ty TNHH Megahome
Nộp đơn