Mô tả công việc

* Công việc:
- Trợ giúp Giám đốc Điều hành trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Trợ giúp GĐĐH xử lý các công việc nội bộ (như: duyệt các đề nghị của các Phòng ban, duyệt các khoản chi tiêu tài chính…trong phạm vi thẩm quyền…).
- Sắp xếp, chuẩn bị và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của GĐĐH
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Giám đốc và các cuộc họp của phòng.
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Giám đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Giám đốc.
- Tham gia các buổi họp liên quan nếu Giám đốc ủy quyền.
- Tham mưu cho Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Đọc được báo cáo tài chính
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần).
* Nhiệm vụ:
- Nhận chỉ đạo, lệnh điều động từ Giám đốc
- Chủ động lập kế hoạch thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, phát sinh theo quy định của Công ty.
- Tham mưu cho Giám đốc các phương án xử lý vấn đề nội bộ.
* Trách nhiệm:
- Tuân thủ pháp luật, chấp hành các quy định của Nhà nước, của Công ty.
- Đảm bảo việc thực hiện các báo cáo đầy đủ, chính xác kịp thời.
- Hoàn thành tốt các công việc theo đúng thời hạn
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc các công việc thực hiện.
* Quyền hạn:
- Đề xuất cung cấp các trang thiết bị hỗ trợ cho công việc.
- Thay mặt Giám đốc giải quyết các công việc trong công việc đảm nhận.
- Thỏa thuận, đàm phán, phối hợp làm việc với các đối tác, Khách hàng theo sự ủy quyền của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tối thiểu từ Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ở vị trí: tối thiểu 01 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có thể đọc được báo cáo tài chính và hiểu quản trị kế toán nội bộ.
- Chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, nhiệt tình. Có thể tổ chức công việc, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập & tư duy tốt, tích cực.
- Tuân thủ quy định.
- Trách nhiệm/Chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 12 – 25 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực).
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định.
- Thưởng theo quy định Công ty, Lễ, Tết.
- Được tham quan nghỉ mát định kỳ 01 năm/lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 3
Logo Công ty TNHH SEABIG Việt Nam Công ty TNHH SEABIG Việt Nam
Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Ban Giám Đốc
Công ty TNHH SEABIG Việt Nam
Nộp đơn