Mô tả công việc
  • Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện công việc các bộ phận cho Giám Đốc
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám Đốc phê duyệt.
  • Quan hệ giao dịch với đối tác, cơ quan theo yêu cầu của Giám Đốc;
  • Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám Đốc
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu chung:
    • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên mạnh về phân tích tài chính.
    • Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng
    • Trung thực, cẩn thận.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Có tinh thần trách nhiệm cao
    • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm: Từ 2-3 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về bất động sản, tài chính.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 1
Logo Công Ty TNHH Bất Động Sản Central Invest Công Ty TNHH Bất Động Sản Central Invest
14 đường 18, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công Ty TNHH Bất Động Sản Central Invest
Nộp đơn