Mô tả công việc

- Thông dịch, biên dịch cho Giám đốc trong công tác đối ngoại, quan hệ giao dịch với các đối tác nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, trao đổi với đối tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Giám đốc.
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Đề xuất giải pháp thực hiện cho Giám đốc.
- Phối hợp với các và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc giải quyết các khó khăn trong công tác nội bộ để triển khai công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do phân công trực tiếp của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quan hệ quốc tế, Thương mại, Ngoại giao, Ngoại ngữ..
- Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh, am hiểu về tiếng Trung là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; power point.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề, có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao.
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán.
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả
- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước.

Phúc lợi công việc

- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, phát triển cao;
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
- Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác: đi du xuân, du lịch hè; các chương trình, hoạt động ngoại khóa…
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 202 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ ATO	Công ty Cổ phần Công Nghệ ATO
Tầng 3, số 19 ngõ 68 Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Công Nghệ ATO
Nộp đơn