Mô tả công việc
  • Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp , các khách hàng, đặc biệt là những nhà cung cấp và khách hàng nước ngoài. Liên hệ nhà cung cấp và trả lời email cho nhà cung cấp theo yêu cầu của Giám Đốc. Hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu liên lạc với nhà cung cấp để theo dõi đơn hàng, nhập hàng, khiếu nại…
  • Chuẩn bị cho chuyến công tác trong và ngoài nước của Giám Đốc.
  • Tiếp đón khách, đặt phòng khách sạn và vé máy bay.
  • Biên dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Hoa/ tiếng Nhật/ tiếng Hàn và ngược lại.
  • Tham dự các cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng cùng Giám Đốc (phiên dịch nếu cần thiết).
  • Tùy theo năng lực, khả năng sẽ có thể tham gia sâu hơn trong các dự án công ty đang triển khai.
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp tốt về tiếng Trung
  • Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên chuyên ngành liên quan: Ngoại ngữ (Tiếng Trung), Ngoại thương, Kinh tế.
  • Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và trực tiếp khéo léo.
  • Tác phong năng động, sáng tạo, không ngại đi công tác xa
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tự tin, yêu thích công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận, tăng lương theo năng lực.
  • Tăng lương trong thời gian ngắn.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước, công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 0
Logo Công Ty TNHH Một Thành Viên Tam Lực Công Ty TNHH Một Thành Viên Tam Lực
242A Đường Hoàng Minh Chánh, Xã Hóa An, Tp Biên Hòa, Đồng Nai , Việt Nam

Ngày đăng tuyển
30/12/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Trung, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công Ty TNHH Một Thành Viên Tam Lực
Nộp đơn