Mô tả công việc

- Giúp Giám đốc trong công tác gặp gỡ đàm phán hợp đồng mới, các đại lý, nhà thầu cấp 1 mới.

- Đi gặp gỡ khách hàng cùng Giám đốc để đàm phán, chăm sóc khách hàng mới.

- Quản lý sắp xếp công việc trước và sau bán hàng.

- Lập danh sách các khách hàng mới và đặt cuộc hẹn cho Giám đốc.

- Lập hồ sơ thầu và theo dõi các hợp đồng với khách hàng.

- Lập các bài thuyết trình và trình bày với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại công ty Freight Forwarder/ Logistics.

- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, làm việc ở môi trường áp lực cao.

- Có tố chất kinh doanh và đam mê kinh doanh.

- Có thái độ làm việc tốt, gắn bó lâu dài và mong muốn thành công.

- Cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh nói, đọc, viết.

- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước.

- Phong thái chuyên nghiệp trong giao tiếp và trong công việc.

- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 0
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công ty Cổ Phần Harbour Logistics Công ty Cổ Phần Harbour Logistics
169 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Asistance)
Công ty Cổ Phần Harbour Logistics
Nộp đơn