Mô tả công việc

Trợ lý:
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho P. TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
• Theo dõi, tổng hợp các báo cáo công việc từ các phòng ban gửi tới TGĐ
• Rà soát các hợp đồng nhà thầu, chủ đầu tư, hồ sơ thanh toán, văn bản, tài liệu, đảm bảo tuân thủ quy định công ty, pháp luật trước khi trình duyệt.
• Tìm hiểu, làm việc, phối hợp cùng với các phòng ban để hiểu chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận, từ đó phối hợp với TGĐ để hỗ trợ các phòng ban quản trị.
• Tham mưu cho TGĐ thiết lập mục tiêu kinh doanh, lập kế hoạch, triển khai, giám sát, các kế hoạch đặt ra trong năm cho từng phòng ban

Phát triển dự án:
• Thực hiện/ phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý từ khâu lập báo cáo nghiên cứu khả thi; xin phê duyệt quy hoạch; xin chấp thuận chủ trương đầu tư, phê duyệt đánh giá tác động môi trường; thẩm định thiết kế; xin đấu nối hạ tầng kỹ thuật, giao thông cho dự án; xin cấp phép xây dựng; thẩm định giá đất; đền bù GPMB; thủ tục hoàn công, nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng…
• Lập, theo dõi, phối hợp thực hiện tiến độ dự án
• Thực hiện công tác lưu trữ, bảo mật hồ sơ pháp lý của các dự án;
• Cập nhật, phân tích, báo cáo kịp thời cho lãnh đạo về các thay đổi của chính sách nhà nước liên quan đến lĩnh vực đầu tư
• Tìm kiếm, đánh giá, phân tích hiệu quả đầu tư để tham mưu cho lãnh đạo ra quyết định đầu tư dự án BĐS.
• Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của TGĐ

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc
• Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật (Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng…), kinh tế đầu tư, kinh tế xây dựng
• Có 03 - 05 năm kinh nghiệm thủ tục đầu tư, phát triển dự án
• Thành thạo bộ phần mềm tin học văn phòng Microsoft Office/ Powerpoint
• Có khả năng đi công tác xa
• Giao tiếp tiếng anh thành thạo
• Kỹ năng ngoại giao/ giao tiếp/ Thuyết trình tốt/ Xây dựng mối quan hệ

Yêu cầu chung
• Giới tính: không phân biệt
• Giọng nói rõ ràng giao tiếp tốt
• Ngoại hình: ưa nhìn, phong cách chững chạc
• Phẩm chất cá nhân: Điễm tĩnh, tự tin, trung thực

Thông tin khác
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Mức lương: Theo thỏa thuận
• Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ
• Công ty : Công ty Cổ phần xã hội HELP
• Địa chỉ: Tầng 11, 180 Triệu Việt Vương, P Bùi Thị Xuân, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
• Hoặc gửi qua website bằng cách nhấn Nộp đơn/ Apply now
(Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả. Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Xã Hội H.E.L.P Công Ty Cổ Phần Xã Hội H.E.L.P
Tầng 11, số 180 Triệu Việt Vương - Phường Bùi Thị Xuân - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Phát Triển Dự Án
Công Ty Cổ Phần Xã Hội H.E.L.P
Nộp đơn