Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong các mảng công việc kinh doanh, marketing, cung ứng
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện công việc tại các đơn vị
- Tổ chức sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc
- Chuẩn bị và tham gia tổ chức các cuộc họp có Tổng Giám đốc tham dự
- Thực hiện các công việc văn thư, hành chính cho Tổng Giám đốc
- Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, Marketing các ngành có liên quan...
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, marketing, cung ứng và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kiến thức ISO, xây dưn quy trình làm việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá
- Kỹ năng thuyết trình (Giọng nói dễ nghe, tự tin)
- Khả năng tổng hợp, viết báo cáo.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 635 / 3
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 36 tuổi
Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn