Mô tả công việc

- Hỗ trợ TGĐ trong các công việc: sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác…

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập các thông tin cần thiết theo yêu cầu của TGĐ

- Soạn thảo các văn bản, thông báo, hợp đồng, quyết định.

- Hỗ trợ TGĐ trong việc theo dõi hoạt động của các cán bộ, công ty.

- Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ

- Điều phối, phân công và báo cáo công việc phòng tài sản, phòng nhân sự

- Hỗ trợ công tác mua sắm công cụ dụng cụ, set up

- Cập nhật cơ sở dữ liệu tiến độ thực hiện các hợp đồng và hồ sơ.

- Báo cáo tiến độ thực hiện hợp đồng theo từng công việc trình cấp trên.

- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ: Tuổi từ 24 – 30

- Tốt nghiệp đại học ưu tiên các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương,…

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương; Ưu tiên công tác trong các ngành kinh doanh vật liệu xây dựng, mua sắm tài sản, đấu thầu, quản lý dự án đầu tư xây dựng, am hiểu quy trình và trình tự triển khai thi công công trình xây dựng….

- Có kinh nghiệm trong việc: lập kế hoạch, triển khai, giám sát và kiểm tra

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt

- Tin học văn phòng tốt

- Phân tích, tổng hợp báo cáo số liệu

Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 2
Logo Chi nhánh Công ty CP XNK Thái Nguyên (BATIMEX) Chi nhánh Công ty CP XNK Thái Nguyên (BATIMEX)
Tầng 2 tòa nhà Simco, số 28 đường Phạm Hùng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Chi nhánh Công ty CP XNK Thái Nguyên (BATIMEX)
Nộp đơn