Mô tả công việc

- Đã có kinh nghiệm bán máy cắt, máy phun sơn,phun cát, làm về nghành sơn, gạch men

- Phụ trách công việc bán hàng là các loại sản phẩm thiết bị công nghiệp (máy khoan từ, dụng cụ dùng hơi, dùng điện, thiết bị nâng hạ, dụng cụ đo kiểm...)

- Tham mưu, giúp việc Giám đốc trong công tác chỉ đạo, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của ngành hàng được phân công.

- Phụ trách thị trường toàn quốc.

- Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng hàng năm.

- Xây dựng kế hoạch ngân sách tiếp thị năm cho toàn bộ ngành hàng được giao

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và quản lý, hướng dẫn, giám sát nhân viên trong ngành hàng được giao.

- Xây dựng và thực thi các kế hoạch thu tiền, giải quyết các sự vụ phát sinh trong công tác tổ chức bán hàng: Thiết lập, giao chỉ tiêu bán hàng cho từng khu vực và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành. Đánh giá các kết quả bán hàng cho từng nhân viên trong ngành hàng.

- Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng nhận công nợ, hỗ trợ, giá, chiết khấu, khuyến mại. Tổng kết việc thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả các chương trình này.

- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động bán hàng của ngành hàng.

- Thu thập, phân tích và ra biện pháp đối với các thông tin, chính sách của đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất chính sách bán hàng, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất chủng loại, số lượng bán theo từng thời điểm để công ty triển khai kế hoạch nhập hàng.

- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm,bảo hành…

- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.

- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.

- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.

- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học.

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 2 năm.

- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.

- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.

- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.

- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.

Phúc lợi công việc

* Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).

- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:

- 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ tết

* Phúc lợi:

- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định

* Phụ cấp khác :

- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.

- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.

- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
21 Đường số 49B, Khu phố 8 - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
Nộp đơn