Mô tả công việc

- Thực hiện và đôn đốc công việc giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của bộ phận theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
- Giám sát, đảm bảo việc ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng là hoàn toàn khách quan và chính xác
- Hướng dẫn, hỗ trợ các chuyên viên QA hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao
- Phát hiện, tổng hợp và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/ điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
- Thực hiện nghiệp vụ đảm bảo chỉ số DEL/FRAUD theo yêu cầu công ty
- Hoàn thành tốt báo cáo/nghiệp vụ mảng DEL/FRAUD theo yêu cầu công việc
- Hoàn thành tốt vai trò đầu mối hỗ trợ các đối tác thuộc các dự án hiện tại của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng
- Có kiến thức/ kinh nghiệm quản lý (tối thiểu 02 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
- Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Lương: Cạnh tranh
- Thưởng tháng 13 + KPIs hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Nghỉ Lễ, Tết và ngày sinh nhật.
- Teambuiding hàng năm.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay) Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
121 Bông Sao, Quận 8, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Bộ Phận (Quản Lý Chất Lượng Và Phòng Chống Gian Lận, QA Leader)
Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
Nộp đơn