Mô tả công việc

1. Hỗ trợ khách hàng qua các công cụ trực tuyến, các phương thức khác như email, mạng xã hội chuyên nghiệp và hiệu quả.
2. Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
3. Tổng hợp báo cáo về các các phản ánh của khách hàng, tình trạng xử lý. Báo cáo trực tiếp với giám đốc công ty.
4. Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng
5. Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
6. Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng online.
- Tự chủ cao, làm việc triệt để và tận tâm phục vụ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc
- Yêu cầu độ tuổi: 25 đến 30 tuổi.

Phúc lợi công việc

1. Đào tạo phương pháp chăm sóc khách hàng bài bản.
2. Mức lương chính thức: Từ 8 đến 10 triệu (Tùy theo năng lực)
3. Bảo hiểm y tế & xã hội (sau khi hết thử việc)
4. Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các thưởng khác theo quy định công ty. 
5. Du lịch cùng công ty: ít nhất 01 lần/năm 
6. Được làm việc trong môi trường cực trẻ trung (90% là 9x), các hoạt động teambuilding thường xuyên (3 tháng 1 lần), vô số các hoạt động nhóm khác (club cầu lông, club đá cầu, club bóng đá ...) 
7. Cơ hội để khám phá các tài năng khác của bạn: Thử làm ca sĩ (chúng tôi có phòng thu), ..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Thành Phát
Nộp đơn