Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng tổng thể dựa trên mục tiêu, tầm nhìn của Công ty.
- Phân loại khách hàng và làm lịch chăm sóc khách hàng chi tiết theo tuần, tháng, quý.
- Quản lý thành viên trong nhóm chăm sóc khách hàng: tổ chức, triển khai, giám sát công việc.
- Hoàn thiện và cải tiến hệ thống báo cáo công việc của nhóm Chăm sóc khách hàng với BLĐ Công ty.
- Hoạch định dữ liệu khách hàng khoa học, bài bản.
- Thu thập thông tin, đề xuất hoàn thiện hệ thống trong quá trình quản lý.
- Theo dõi và giải quyết các công việc trong nhóm: trả lời khiếu nại, gọi điện chăm sóc, trả lời botchat,…
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn của công ty.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Học ngành kinh doanh, marketing, quản trị kinh doanh từ Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm quản lý nhóm chăm sóc khách hàng tại các Công ty vừa trở lên.
- Thái độ tốt, tinh thần hợp tác trong công việc và với đồng nghiệp, cấp trên.
- Kiến thức về sản phẩm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Hiểu biết về thị trường.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/07/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu