Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng tổng thể dựa trên mục tiêu, tầm nhìn của Công ty.
- Phân loại khách hàng và làm lịch chăm sóc khách hàng chi tiết theo tuần, tháng, quý.
- Quản lý thành viên trong nhóm chăm sóc khách hàng: tổ chức, triển khai, giám sát công việc.
- Hoàn thiện và cải tiến hệ thống báo cáo công việc của nhóm Chăm sóc khách hàng với BLĐ Công ty.
- Hoạch định dữ liệu khách hàng khoa học, bài bản.
- Thu thập thông tin, đề xuất hoàn thiện hệ thống trong quá trình quản lý.
- Theo dõi và giải quyết các công việc trong nhóm: trả lời khiếu nại, gọi điện chăm sóc, trả lời botchat,…
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn của công ty.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Học ngành kinh doanh, marketing, quản trị kinh doanh từ Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm quản lý nhóm chăm sóc khách hàng tại các Công ty vừa trở lên.
- Thái độ tốt, tinh thần hợp tác trong công việc và với đồng nghiệp, cấp trên.
- Kiến thức về sản phẩm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Hiểu biết về thị trường.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 1
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn