Mô tả công việc

- Xây dựng, điều chỉnh chính sách CSKH
- Xây dựng/ update các tình huống mẫu
- Xây dựng và đề xuất các hoạt động thi đua CSKH hệ thống
- Kiểm soát số lượng KH (VIP/ Cũ/ Mới - KH Theo độ tuổi/ Lâu ko mua/ Thường xuyên mua...)
- Test Nhân viên hệ thống những CT Sale hoặc khi có quy định mới
- Xây dựng/ nghiệm thu KH giấu mặt
- Đề xuất thêm mới, bổ sung, sửa chữa các chức năng/ báo cáo trên phần mềm
- Kiểm tra kết quả của các hoạt động CSKH do NV thực hiện
- Thống kê cập nhật dữ liệu cho SR chăm sóc các hoạt động CSKH duy trì KH
- Phân tích kết quả CSKH tại hệ thống SR
- Đề xuất các hoạt động CSKH thường niên cho NV CSKH triển khai chăm sóc
- Kiểm duyệt tổng hợp phạt hệ thống những lỗi liên quan P. CSKH
- Kiểm soát số lượng thẻ tồn ở SR
- Phụ trách mọi báo cáo liên quan đến KH
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng
- Phối hợp các QL SR hỗ trợ xử lý khiếu nại, Duy trì và nâng cao sự hài lòng của KH
- Kiểm tra Page/ Email/ Hotline xử lý nhanh thắc mắc từ phía KH
- Lên kế hoạch xin hủy SP lỗi do khiếu nại từ KH
- Duyệt hồ sơ, chứng từ thanh toán của các đầu mục việc Phòng phụ trách
- Lọc và gửi data KH sinh nhật theo tháng để showroom chăm sóc
- Tổng hợp phân tích báo cáo sinh nhật tháng
- Tổng hợp số liệu khách hàng sau các CTKM và số liệu khách hàng của từng tháng
- Tổng hợp và phân tích kết quả sau CSKH của NV CSKH
- Báo cáo doanh số (theo từng loại KH, khách VIP, khách thường…) theo y/c từ BGĐ Hoặc các phòng liên quan
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc tại SR, phối hợp cùng SR phát triển quan hệ với KH
- Hỗ trợ, hướng dẫn SR giải quyết kịp thời khi có tình huống SR không xử lý được
- Hỗ trợ SR các tình huống SP lỗi từ KH, KH đổi trả.

Yêu cầu công việc

- Tuổi 20 - 40. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty mô hình trên 300 nhân sự
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm
- Kỹ năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Trình độ Anh văn giao tiếp
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến
- Công bằng và trung thực
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Có tầm nhìn xa
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM) Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM)
146 - 148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM)
Nộp đơn